Hướng dẫn đặt lịch tạo phòng học – họp online trên Zoom

Ứng dụng Zoom Cloud Meeting đã không còn xa lạ đối với chúng ta nữa. Vậy bạn đã biết hết những chức năng của ứng dụng chưa? Tin học thái nguyên – Trung tâm tin học DHAPLUS sẽ hướng dẫn cho bạn một tính năng của Zoom đó là đặt lịch trước cho phòng họp – học online.

Bước 1: Tại giao diện chính của ứng dụng, bạn hãy nhấn vào mục Schedule.

Bước 2: Tiếp theo, xuất hiện cửa sổ sẽ hiển thị các thông tin để bạn cài đặt. Trong phần Topic, bạn nhập tên phòng học. Trong phần Start, bạn chọn ngày, thời gian bắt đầu buổi học. Ở phần Duration, bạn chọn thời gian diễn ra buổi học.

Lưu ý: Nếu bạn dùng tài khoản miễn phí, bạn chỉ có thể cài đặt thời gian tối đa là 40 phút. Bạn hãy nâng cấp lên tài khoản Pro để gia tăng thời gian mỗi buổi và số lượng người tham gia.

Bước 3: Trong phần Meeting ID, bạn có thể chọn Personal Meeting ID ngẫu nhiên mà ứng dụng cấp cho bạn > Đặt lại password đễ dễ nhớ.

Trong phần Calendar, bạn sẽ chọn 1 ứng dụng lịch để đặt hẹn thời gian diễn ra buổi học > Nhấn Schedule là hoàn tất.

Tiếp theo, Zoom sẽ tự động bật trang web theo đúng ứng dụng lịch mà bạn đã chọn trước đó để đặt lịch nhắc về buổi học. Nếu không có nhu cầu đặt lịch hẹn, bạn có thể tắt trang web để bỏ qua phần này.

Vậy là đã hoàn thành xong các bước để đặt lịch tạo phòng một cách nhanh chóng trên Zoom rồi. Nếu bạn còn điều gì thắc mắc, có thể liên hệ với Trung tâm tin học DHAPLUS để được giải đáp ngay nhé.

Chúc bạn thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *